Câu hỏi khảo sát
|
Phương án chọn trả lời (đánh dấu X)
|
Tìm hiểu thông tin, tiếp cận dịch vụ
|
Câu 1. Ông/Bà đánh giá như thế nào về cơ sở vật chất, thiết bị phục vụ (bàn, ghế, nước uống, quạt...) tại Bộ phận TN&TKQ
|
£ Rất tốt
£ Đảm bảo đáp ứng yêu cầu
£ Chưa đáp ứng yêu cầu
|
Thủ tục hành chính
|
Câu 2. Theo Ông/Bà mức độ công khai thủ tục hành chính hiện nay như thế nào?
|
£ Đầy đủ, đúng thông tin
£ Chưa đầy đủ thông tin
£ Không công khai thủ tục hành chính
|
Câu 3. Ông/Bà nhận thấy các thủ tục hành chính để giải quyết hồ sơ như thế nào?
|
£ Đơn giản, ngắn gọn
£ Tương đối đơn giản, ngắn gọn
£ Thủ tục còn rườm rà do quy định nhiều giấy tờ
|
Câu 4. Ông/Bà có được đề nghị yêu cầu bổ sung thêm các loại giấy tờ ngoài quy định hay không?
|
£ Không bổ sung thêm giấy tờ gì
£ Có bổ sung thêm giấy tờ ngoài quy định
|
Công chức giải quyết công việc
|
Câu 5. Ông/Bà nhận xét như thế nào về thái độ của công chức Bộ phận TN&TKQ khi giao tiếp?
|
£ Rất lịch sự, thân thiện, dễ gần
£ Giao tiếp bình thường
£ Thờ ơ, không thân thiện
£ Hách dịch, nhũng nhiễu
|
Câu 6. Ông/Bà đánh giá như thế nào về mức độ thành thạo công việc của công chức Bộ phận Một cửa?
|
£ Rất thành thạo, chuyên nghiệp cao
£ Thành thạo, xử lý bình thường
£ Chưa thành thạo, còn lúng túng
|
Kết quả giải quyết hồ sơ
|
Câu 7. Thời gian giải quyết hồ sơ của Ông/Bà như thế nào
|
£ Sớm hẹn
£ Đúng ngày hẹn trả kết quả
£ Trễ hẹn nhưng được thông báo lý do
£ Trễ hẹn nhưng không được thông báo lý do
|
Câu 8. Ông/Bà có phải trả thêm khoản phí nào khác ngoài mức phí đã quy định hay không?
|
£ Không
£ Có
|
Đánh giá chung
|
Câu 9. Ông/Bà vui lòng đánh giá mức độ hài lòng đối với quá trình giải quyết hồ sơ của mình
|
£ Rất hài lòng
£ Hài lòng
£ Bình thường
£ Không hài lòng
|
Câu 10. Theo Ông/Bà để nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ người dân, tổ chức trong thời gian tới, thì cơ quan cần phải quan tâm đến nội dung nào dưới đây?
(Xin Ông/Bà ưu tiên chọn 4 nội dung trong các nội dung dưới đây)
|
£ Mở rộng các hình thức thông tin để người dân dễ dàng tiếp cận dịch vụ hành chính công.
£ Cải thiện hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ người dân tại Bộ phận TN&TKQ
£ Tăng cường niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính.
£ Rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục hành chính.
£ Giảm phí/lệ phí giải quyết thủ tục hành chính.
£ Cải thiện thái độ giao tiếp, tinh thần phục vụ của công chức đối với người dân
£ Nâng cao năng lực giải quyết công việc của công chức.
£ Tiếp nhận, giải quyết tốt các ý kiến góp ý, phản ánh, kiến nghị của người dân
|