Giải quyết khiếu nại, tố cáo

PHIẾU KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA CÔNG DÂN, TỔ CHỨC KHI ĐẾN GIAO DỊCH TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ

PHIẾU KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA CÔNG DÂN, TỔ CHỨC KHI ĐẾN GIAO DỊCH TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ
content:

UBND xã khuyến khích công dân thực hiện đánh giá, khảo sát mức độ hài lòng khi đến giao dịch, giải quyết TTHC tại UBND xã

(Cụ thể, khi công dân đến giao dịch tại trụ sở UBND xã, tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của xã có chuẩn bị sẵn phiếu khảo sát mức độ hài lòng và tạo mã QR công khai để công dân đánh giá trực tiếp vào phiếu hoặc quét mã QR để đánh giá chất lượng sử dụng dịch vụ).

  1. Mẫu phiếu khảo sát:

PHIẾU KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA CÔNG DÂN, TỔ CHỨC KHI ĐẾN GIAO DỊCH TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ

Phần này không bắt buộc kê khai

Họ và tên người đến giao dịch:.................................................................................................

Địa chỉ: ................................................................................Số điện thoại: ....................................

  1. Ông/Bà đã đến giải quyết thủ tục hành chính gì?
  2. ..................................................................................................................

Câu hỏi khảo sát

Phương án chọn trả lời (đánh dấu X)

Tìm hiểu thông tin, tiếp cận dịch vụ

Câu 1. Ông/Bà đánh giá như thế nào về cơ sở vật chất, thiết bị phục vụ (bàn, ghế, nước uống, quạt...) tại Bộ phận TN&TKQ

£ Rất tốt

£ Đảm bảo đáp ứng yêu cầu

£ Chưa đáp ứng yêu cầu

Thủ tục hành chính

Câu 2. Theo Ông/Bà mức độ công khai thủ tục hành chính hiện nay như thế nào?

£ Đầy đủ, đúng thông tin

£ Chưa đầy đủ thông tin

£ Không công khai thủ tục hành chính

Câu 3. Ông/Bà nhận thấy các thủ tục hành chính để giải quyết hồ sơ như thế nào?

£ Đơn giản, ngắn gọn

£ Tương đối đơn giản, ngắn gọn

£ Thủ tục còn rườm rà do quy định nhiều giấy tờ

Câu 4. Ông/Bà có được đề nghị yêu cầu bổ sung thêm các loại giấy tờ ngoài quy định hay không?

£ Không bổ sung thêm giấy tờ gì

£ Có bổ sung thêm giấy tờ ngoài quy định

Công chức giải quyết công việc

Câu 5. Ông/Bà nhận xét như thế nào về thái độ của công chức Bộ phận TN&TKQ khi giao tiếp?

£ Rất lịch sự, thân thiện, dễ gần

£ Giao tiếp bình thường

£ Thờ ơ, không thân thiện

£ Hách dịch, nhũng nhiễu

Câu 6. Ông/Bà đánh giá như thế nào về mức độ thành thạo công việc của công chức Bộ phận Một cửa?

£ Rất thành thạo, chuyên nghiệp cao

£ Thành thạo, xử lý bình thường

£ Chưa thành thạo, còn lúng túng

Kết quả giải quyết hồ sơ

Câu 7. Thời gian giải quyết hồ sơ của Ông/Bà như thế nào

£ Sớm hẹn

£ Đúng ngày hẹn trả kết quả

£ Trễ hẹn nhưng được thông báo lý do

£ Trễ hẹn nhưng không được thông báo lý do

Câu 8. Ông/Bà có phải trả thêm khoản phí nào khác ngoài mức phí đã quy định hay không?

£ Không

£

Đánh giá chung

Câu 9. Ông/Bà vui lòng đánh giá mức độ hài lòng đối với quá trình giải quyết hồ sơ của mình

£ Rất hài lòng

£ Hài lòng

£ Bình thường

£ Không hài lòng

Câu 10. Theo Ông/Bà để nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ người dân, tổ chức trong thời gian tới, thì cơ quan cần phải quan tâm đến nội dung nào dưới đây?

(Xin Ông/Bà ưu tiên chọn 4 nội dung trong các nội dung dưới đây)

£ Mở rộng các hình thức thông tin để người dân dễ dàng tiếp cận dịch vụ hành chính công.

£ Cải thiện hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ người dân tại Bộ phận TN&TKQ

£ Tăng cường niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính.

£ Rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục hành chính.

£ Giảm phí/lệ phí giải quyết thủ tục hành chính.

£ Cải thiện thái độ giao tiếp, tinh thần phục vụ của công chức đối với người dân

£ Nâng cao năng lực giải quyết công việc của công chức.

£ Tiếp nhận, giải quyết tốt các ý kiến góp ý, phản ánh, kiến nghị của người dân

  1. Ý kiến hoặc kiến nghị khác của Ông/ Bà

…………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………

Ðể nâng cao chất lượng phục vụ, đề nghị người dân, tổ chức vui lòng cho ý kiến và gửi vào Hòm thư đặt tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả.

      XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN ÔNG/BÀ !

Mã QR phiếu khảo sát:

content:

Tiến độ giải quyết hồ sơ

content:

Bản đồ hành chính Phường

content:

content:

Thời tiết

Thống kê truy cập

Hiện có: 6116
Tổng: 79840